10,000 BE กิกันติคัส ลูพิคัส ยักษ์ผู้ยิ่งใหญ่ตนสุดท้าย หายตัวจากทวีปทีเรียน / การตื่นขึ้นครั้งสุดท้ายของของเอลเดอดราก้อน


10,000 BE กิกันติคัส ลูพิคัส ยักษ์ผู้ยิ่งใหญ่ตนสุดท้าย หายตัวจากทวีปทีเรียน / การตื่นขึ้นครั้งสุดท้ายของของเอลเดอดราก้อน


ยักษ์ตนสุดท้าย ถูกควบคุมโดย Zhaitan

ยักษ์ผู้ยิ่งใหญ่(The Great Giants) หรือรู้จักกันในนาม กิกันติคัส ลูพิคัส (Giganticus Lupicus) นั้น อยู่ในกลุ่มของเผ่าพันธ์ยักษ์โบราณ(Gigantic Ancient Races) ที่อาศัยอยู่ในทีเรียก่อนที่ประวัติศาสตร์สมัยใหม่เริ่มขึ้น
พวกยักษ์ได้หายสาบสูญไปในทางตอนเหนือของทวีปประมาณ หนึ่งหมื่นปีก่อนเหตุการณ์อภยพของเหล่าทวยเทพ(Exodus of Gods) และเกิดขึ้นพร้อมกับเหตุการณ์ การตื่นขึ้นครั้งสุดท้ายของเอลเดอดราก้อน
เป็นที่เชื่อกันในหมู่ของสำนักเดอมานด์(Durmand Priory)ว่าพวกยักษ์นั้นไม่ได้แค่หายสาบสูญไปทางตอนเหนือของทวีปเท่านั้น แต่พวกมังกรต้องเป็นผู้ที่เกี่ยวของกับการสูญพันธ์ของพวกยักษ์เป็นแน่


หัวกระโหลกใน Lupicus Boneyard อยู่ในแผนที่ The Desolation


แทบจะไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับวัฒนธรรมหรือประวัติศาสตร์ของพวกยักษ์ มีข้อมูลเพียงแค่เล็กน้อยว่าพวกยักษ์มีร่างกายที่ใหญ่โตมากๆจากเศษซากฟอสซิลโครงกระดูกที่พบทั่วทีเรีย(โดยเฉพาะใน Crystal Desert และThe Desolation)
ตั้งแต่มีการพบข้อมูลของกิกันติคัส ลูพิคัส ทำให้เราได้รู้ว่าพวกยักษ์นั้นไม่ได้มีแค่เผ่าพันธ์เดียว แต่มีหลายเผ่าพันธ์ เพราะความแตกต่างของขนาด และโครงสร้างของโครงกระดูกโบราณที่ถูกพบเหล่านั้น

มียักษ์เพียง1ตนที่ถูกค้นพบในสมัยใหม่โดยพบว่าเป็นยักษ์เฝ้าวิหารไรเซน(Risen Temple Guard) ในเมืองอาราห์ที่ล่มสลาย(Ruined City of Arah) ขนาดของยักษ์ตนที่ถูกพบนั้นมีขนาดเล็กกว่าโครงกระดูกยักษ์ที่ถูกค้นพบทั่วทีเรีย เหมือนกับว่ามันเป็นยังเป็นเพียงแค่ยักษ์วัยหนุ่ม ยังไม่โตเต็มที่ก่อนที่มันจะถูกฆ่าตายลงไป


เกร็ดเกี่ยวกับ Timeline : BE  (Before Exodus of Gods) เหตุการณ์ก่อนปีที่ 0 AE (After Exodus of Gods) ที่เริ่มต้นประวัติศาสตร์สมัยใหม่

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม